Hệ thống tài liệu hướng dẫn sử dụng

Tập Đoàn Công Nghệ Quảng Ích

  • Bạn sẽ học được gì

    Hiểu về cách hoạt động của Trung tâm điều hành giáo dục thông minh thị xã Sơn Tây và những tính năng nổi bật của Trung tâm như

    • Số liệu nhà trường.
    • Chất lượng giáo dục.
    • Số liệu học sinh đến trường.
    • Tuyển sinh đầu cấp.
    • Thi trực tuyến.
    • vân vân…

    Giới thiệu khóa học

    Bám sát Quyết định số 749/QĐ-TTg ngày 03 tháng 6 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ Phê duyệt “Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của UBND Thị xã Sơn Tây, Phòng GD&ĐT thị xã Sơn Tây đã chủ động chuẩn bị, triển khai nhiều giải pháp tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, hoạt động dạy và học, kiểm tra đánh giá. 

    Sau thời gian nghiên cứu và khảo sát Phòng Giáo dục và đào tạo Thị xã Sơn Tây đã quyết định lựa chọn Tập đoàn công nghệ Quảng Ích là đơn vị tư vấn, xây dựng và triển khai  “Trung tâm điều hành giáo dục thông minh Thị xã Sơn Tây”. Đây đồng thời cũng là đơn vị đã triển khai thành công Trung tâm điều hành giáo dục thông minh TP Hà Nội.

    Trung tâm điều hành giáo dục thông minh được ví như “bộ não số” có khả năng tích hợp dữ liệu và kết nối với các hệ thống sẵn có như: (1) hệ thống phần mềm cơ sở dữ liệu ngành giáo dục và đào tạo, (2) hệ thống tuyển sinh đầu cấp, (3) hệ thống học và thi trực tuyến (Hà Nội study), (4) hệ thống camera, (5) thư viện điện tử...hướng tới kết nối liên thông với Trung tâm điều hành thông minh của Sở GD&ĐT Hà Nội, tạo ra một cái nhìn toàn cảnh về ngành giáo dục và đào tạo của thị xã. Qua đó giúp nhà quản lý giáo dục thị xã Sơn Tây giám sát, điều hành, hỗ trợ chỉ huy và quản lý chất lượng GD&ĐT một cách tổng thể, cho phép phân tích dữ liệu lớn, hỗ trợ ra quyết định, thực hiện báo cáo thống kê nhanh chóng và chính xác.

    Nội dung khóa học

Khóa học tương tự Xem thêm